Nhận định Crystal Palace - Arsenal: Pháo 'thông nòng' trên sân khách

07:29 Thứ bảy 11/01/2020

Trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal trong khuôn khổ vòng 22 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 11/1 (giờ Việt Nam).

Sân: Selhurst Park

Tỷ lệ Châu Âu: 2.05 - 1/2:0 - 1.85

Tỷ lệ Châu Á: 4.09 - 3.80 - 1.84

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Crystal Palace

Roy Hodgson đang trải qua cơn đau đầu đầy khó chịu khi danh sách chấn thương của Crystal Palace cứ ngày một dài ra với Patrick van Aanholt, Scott Dann, Gary Cahill, Joel Ward, Jeff Schlupp, tiền vệ Andros Townsend và tiền đạo Christian Benteke.

Nhận định Crystal Palace - Arsenal - Bóng Đá

 Crystal Palace mới chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất tại Premier League.

Arsenal

Dani Ceballos đã bình phục và có thể thi đấu trở lại, trong khi Kieran Tierney, Callum Chambers, Gabriel Martinelli và Hector Bellerin tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Crystal Palace

Wilfried Zaha - Kể từ lúc dính dáng đến tin đồn chuyển nhượng với các ông lớn hồi mùa hè 2019, Zaha không còn đạt được phong độ tốt nhất. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ người anh mới đóng góp được ba bàn thắng và hai pha kiến tạo.

Jordan Ayew - Ghi được 5 bàn thắng từ đầu mùa, Ayew có tầm ảnh hưởng nhất định lên lối chơi của Crystal Palace kể từ khi gia nhập đội bóng này.

Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang - Sở hữu 13 bàn thắng cho Arsenal tại mùa giải năm nay, tiền đạo người Gabon đang là tất cả nguồn sống đối với "Pháo thủ".

Nicolas Pepe - Đang chơi ngày một ấn tượng trong màu áo của "Pháo thủ", Pepe ghi dấu giày trong cả hai bàn thắng trong trận đấu với Man Utd. Nhiều khả năng trước Crystal Palace, Arteta sẽ tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà xuất phát bên hành lang phải trận thứ 3 liên tiếp.

PHONG ĐỘ

Crystal Palace

"Đại bàng" đang có chuỗi phong độ khá ấn tượng tại Premier League khi họ mới để thua 1 trong 8 trận đấu gần nhất. Hiện đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang xếp thứ 9 trên BXH với 28 điểm, hơn Arsenal đúng 1 điểm.

Arsenal

Nhận định Crystal Palace - Arsenal - Bóng Đá

 Lối chơi của Arsenal đang ngày một hoàn thiện.

"Pháo thủ" đang dần lột xác dưới triều đại của Mikel Arteta. Sau thất bại 1-2 trước Chelsea, Arsenal đã tìm được 2 chiến thắng trước Manchester United và Leeds United để củng cố lại niềm tin. Đó là 2 trận thắng liên tiếp mà họ giữ sạch lưới, thành tích tốt nhất kể từ tháng 10 năm ngoái.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Crystal Palace: Guaita, Kelly, Tomkins, Kouyate, Riedewald, Meyer, McCarthy, Milivojevic, McArthur, Zaha, Ayew.

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Saka, Torreira, Xhaka, Pepe, Ozil, Aubameyang, Lacazette.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 27 tháng 10 năm 2019: Arsenal 2-2 Crystal Palace
Ngày 21 tháng 4 năm 2019: Arsenal 2-3 Crystal Palace
Ngày 28 tháng 10 năm 2018: Crystal Palace 2-2 Arsenal
Ngày 20 tháng 1 năm 2018: Arsenal 4-1 Crystal Palace
Ngày 28 tháng 12 năm 2017: Crystal Palace 2-3 Arsenal

DỰ ĐOÁN

Dù Crystal Palace có lợi thế sân nhà, tuy nhiên lối chơi của Arsenal ngày một sắc nét và hoàn thiện, họ sẽ tận dụng điều đó để hạ gục "Đại bàng" tại chính hang ổ của đối thủ.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 0-2 Arsenal

Xem video Mikel Arteta trong màu áo Arsenal:

Vương Ngọc | 06:59 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục