Người đẹp cá tính đọ dáng cùng ‘huyền thoại drifter’ Nissan 350Z

03:06 Thứ hai 18/06/2018

Không váy áo lụa là, không da trắng, môi đỏ, người đẹp sở hữu làn da nâu tự tin khoe vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ bên cạnh xế độ Nissan 350Z.

1

 Nếu bạn là fan của Fast & Furious, hẳn rất cuồng “ngôi sao xe hơi” của phần phim: Tokyo Drift, chiếc Nissan 350Z

2

 Tuy chiếc xe xuất hiện cùng người đẹp trong bộ ảnh này không phải là chiếc Nissan 350Z từng xuất hiện tại Fast & Furious phần 3, nhưng nó cũng ấn tượng không kém

3

 Xe được hạ gầm thấp hơn, bổ sung bộ body thân rộng HKS

4

 Để tiện trong việc drift, xe được gắn bộ mâm kích thước lớn 20-inch Japan UMB WHEEL Forged Wheels

5

 Nội thất cũng được tiết giản để phù hợp với tiêu chuẩn của một chiếc xe chuyên dùng trình diễn drift, ví dụ như vô lăng có thể tháo rời

6

 Được công chiếu từ hơn 10 năm trước, phần 3 của loạt phim Fast & Furious: Tokyo Drift đã in đậm dấu ấn đối với những người yêu xe.

7

 Tokyo Drift giúp đưa bộ môn drift, cũng như những mẫu xe độ Nhật Bản trở nên phổ biến trên toàn Thế giới. Dù dàn xe trong phim khá nhiều và độc đáo, tuy nhiên có thể nói chiếc xe có “đất diễn” nhiều nhất là chiếc Nissan 350Z của nhân vật phản diện Takashi.

8

 Chiếc xe xuất hiện cùng người đẹp không được tiết lộ về sức mạnh cũng như hiệu suất. Trong khi đó, bên dưới nắp ca-pô của chiếc Nissan 350Z từng xuất hiện trong Tokyo Drift, khối động cơ V6 3.5l mang mã hiệu VQ35DE nạp khí tự nhiên nguyên bản của 350Z đã được chuyển sang hệ thống nạp khí cưỡng bức để tăng công suất. Xưởng độ APS tới từ Úc đã trang bị cho chiếc xe full kit độ tăng áp kép, trong khi hãng Magnaflow từ Mỹ cung cấp hệ thống xả thể thao. Sau khi nâng cấp, chiếc xe đã có công suất khoảng 460 mã lực khi đo bằng máy dyno ở cầu sau.

9

 Người đẹp khoe cơ bụng vạn người mê bên cạnh xế độ

11

 Da nâu, môi trầm nhưng rất cuốn hút

15

 Bộ đôi hoàn hảo, rất xứng đôi

12

 Mạnh mẽ cá tính cũng là thế mạnh lôi hút mọi ánh nhìn

13

 

14

 

Hoàng An | 22:00 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục