Người cũ lên tiếng, chỉ thẳng "kẻ thách thức De Gea" cho Man Utd

18:24 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

David de Gea là một trong những trụ cột quan trọng của Manchester United trong nhiều năm qua. Thế nhưng bây giờ, thủ thành người Tây Ban Nha rõ ràng đã có những sự sa sút nhất định. Trong trận đấu vừa qua của tuyển Tây Ban Nha với tuyển Na Uy, Kepa Arrizabalaga mới là người được bắt chính chứ không phải thủ thành của Quỷ đỏ.

Và mới đây, cựu huấn luyện viên thủ môn của MU - Eric Steele đã lên tiếng ủng hộ Dean Henderson, người hiện đang được cho mượn ở Sheffield United cạnh tranh vị trí chính thức với De Gea.

Trên The Athletic, ông nói:

Dean Henderson được gọi lên tuyển - Bóng Đá

Dean Henderson là một thủ môn cực tiềm năng.

"Cậu ấy có mọi yếu tố thể chất cần thiết. Thêm vào đó, cậu ấy cũng có được sự tự tin. Henderson xem mình là kẻ thách thức lớn nhất với De Gea dù lúc này cậu ấy còn không ở câu lạc bộ và tôi rất thích điều đó."

"Cậu ấy đang tích lũy kinh nghiệm ở một câu lạc bộ chất lượng."

"Với những gì tôi biết về Dean, cậu ấy sẽ nghĩ 'Richard Hartis và Ole Gunnar Solskjaer, làm ơn hãy tiếp tục gửi các tuyển trạch viên tới Sheffield.'"

"De Gea đã ký hợp đồng mới, Sergio Romero có tài trong khi Lee Grant cũng là một cái tên lão làng. Thế nhưng Richard Hartis sẽ tự hỏi 'ai sẽ là người thách thức De Gea', và tôi chắc rằng Dean có niềm tin mình có thể trở thành chủ nhân chiếc áo số một tại Manchester United."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 17:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục