Nghi vấn Casemiro "chọc giận" Ronaldo

10:54 Chủ nhật 30/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil Casemiro đã làm hỏng kế hoạch câu giờ của đồng đội Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Real Madrid và Valencia vừa diễn ra đêm qua.

Chiến thắng kịch tính 2-1 của Real trước Valencia đêm qua ghi đấu một khoảnh khắc hài hước (hoặc là không hiểu ý) giữa Casemiro và Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha cố tình câu giờ ở một tình huống cuối trận, điều khiến anh có thể phải nhận thẻ vàng thứ 5 của mình ở mùa giải.

 - Bóng Đá

Casemiro và Ronaldo trong trận đấu đêm qua

Đó đã là phút bù giờ 90+4, và Real Madrid được hưởng một quả đá phạt từ giữa sân. Tuy nhiên thay vì đưa bóng nhập cuộc nhanh chóng, Cristiano Ronaldo cố tình câu giờ "trêu ngươi" trọng tài. Dù trước đó anh đã bị nhắc nhở vì thái độ thi đấu không đúng mực. Rất có thể anh đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi câu giờ, nếu Casemiro không lao tới và đá quả bóng cực nhanh về phía Toni Kroos.

Nếu bị thẻ vàng, Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu kế tiếp của Real Madrid gặp Granada, bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 4 thẻ vàng ở mùa giải năm nay.

Theo nhận định từ Marca, có thể Ronaldo cố tình làm vậy để được nghỉ ngơi trong trận gặp Granada tuần tới, đồng thời "rảnh tay" trong các trận đấu còn lại ở La Liga. Bởi việc không thể "tẩy thẻ" trong trận đấu hôm qua khiến cầu thủ này vẫn có thể vắng mặt trong trận gặp Sevilla vào ngày 14/05 tới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:07 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục