Ngán ngẩm, M.U bán Schweinsteiger với giá "rẻ như cho"

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo chí Đức, M.U sẵn sàng để Schweinsteiger ra đi với giá chỉ 2.5 triệu euro, 1 con số cực rẻ.

Schweinsteiger ra đi với giá cực rẻ. Ảnh: Internet.

Quy đổi ra đồng bảng Anh, con số trên chỉ rơi vào khoảng trên 2 triệu bảng một chút, con số quá bèo bọt so với một cầu thủ còn hợp đồng tới hè năm 2018.

Tờ SportBild của Đức cho biết, BLĐ M.U đang cố gắng đẩy tiền vệ này rời đi càng sớm càng tốt, bởi khoản lương khổng lồ, lên tới 215.000 bảng/tuần. Đây rõ ràng là một gánh nặng cho Quỷ đỏ, trong top 20 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, Schweinsteiger đứng tận..11.

M.U gần như lỗ nặng trong thương vụ này, khi mất 9 triệu euro đưa Schweinsteiger về mùa hè năm ngoái, trong khi anh chỉ ra sân rất hạn chế vì chấn thương.

Lúc này cả Inter Milan, AC Milan và Juventus đang là những CLB muốn có chữ ký tiền vệ này. Tuy nhiên mức lương quá cao của anh đang là rào cản.

Không rõ Jose Mourinho sẽ xử trí thế nào với trường hợp này. Từng gây ra sự phấn khích nhiều khi đến sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, nhưng cựu cầu thủ của Bayern hiện tại cũng nhận nhiều sự chỉ trích từ chính các cổ động viên Man Utd.

NT | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục