Con trai Zidane nhận thẻ đỏ vì húc đầu đối phương

20:45 Thứ ba 01/12/2015

Chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Luca Zidane khiến nhiều cổ động viên liên tưởng tới pha húc đầu nổi tiếng của người cha huyền thoại ở trận chung kết World Cup 2006.

Tình huống diễn ra ở cuộc so tài giữa Real MadridAtletico Madrid trong khuôn khổ giải đấu dành cho lứa tuổi U17 tại Tây Ban Nha. Sức nóng của trận derby khiến thủ thành Luca Zidane và một cầu thủ bên phía Atletico thiếu kiềm chế, lao vào nhau sau pha bóng lộn xộn.

Dù chỉ húc đầu nhẹ và dùng tay đẩy đối phương, cậu con trai thứ hai của Zinedine Zidane vẫn bị trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi hành vi. Còn lại 10 người trên sân, Real dễ dàng thất bại 2-4 trước đối thủ cùng thành phố.

Con trai thứ hai của Zinedine Zidane, Luca hiện là thủ thành của U17 Real. Ảnh: Internet.

Chiếc thẻ đỏ của Luca khiến nhiều cổ động viên liên tưởng ngay tới cú húc đầu nổi tiếng của cha cậu vào ngực trung vệ Marco Materazzi tại trận chung kết World Cup 2006.

Hiện cả Zidane lẫn 4 người con của mình đều thuộc biên chế Real. Trong khi Zizou đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên đội B (Real Madrid Castilla), các cậu con trai Enzo, Luca, Theo và Elyaz cũng khoác áo các lứa trẻ của đội bóng Hoàng gia.

Tình huống thiếu kiềm chế khiến Luca Zidane nhận thẻ đỏ:

Thành Quảng | 14:04 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục