Real gặp đại họa: James Rodriguez 'nghỉ' 4 tuần

23:53 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương của James Rodriguez không nhẹ như chẩn đoán ban đầu và Real Madrid đang đối diện nguy cơ mất anh trong vòng 1 tháng.

Rodriguez phải ngồi ngoài 4 tuần. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, trở về phục vụ tuyển quốc gia Colombia, James Rodriguez khiến Real Madrid không khỏi lo lắng khi dính chấn thương sau một pha xoạc bóng của cầu thủ Peru.

Dù đích thân bác sĩ tuyển Colombia, Carlos Ulloa khẳng định chấn thương của số 10 không quá nghiêm trọng nhưng đến hôm nay, tình hình đã đi trái ngược với mọi dự đoán.

Theo đó, sau khi tiến hành chẩn đoán chính thức, phía Real Madrid xác nhận Rodriguez bị rách cơ đùi trái - chấn thương này có thể khiến anh phải ngồi ngoài đến 4 tuần để phục vụ công tác điều trị.

"James Rodriguez đã được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện Sanitas La Moraleja và được phát hiện đã rách một phần cơ đùi trái - kết quả từ một pha va chạm trong trận đấu giữa Colombia và Peru." Trang chủ Real thông báo.

Đây quả thực là một tin buồn cho Real Madrid bởi James Rodriguez đang có phong độ tốt. Trong bối cảnh Ronaldo vẫn đang tịt ngòi, tiền vệ người Colombia đã chơi cực kỳ xuất sắc ở trận gặp Real Betis với một cú đúp và một pha kiến tạo.

Trước Rodriguez, Kền kền cũng vừa đón nhận một tin không mấy tốt lành khi hậu vệ Danilo dính chấn thương khá nặng, phải 'ngồi chơi xơi nước' trong một tháng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục