Chủ tịch Real không dám bán Ramos vì sợ "bay ghế"

16:11 Thứ bảy 01/08/2015

Ngài Florentino Perez thừa nhận, không cho phép Ramos chuyển sang M.U vì nếu làm vậy, chính ông sẽ đánh mất chiếc ghế chủ tịch quyền lực ở Bernabeu.

Trong cuộc tiếp xúc nói chuyện ở khách sạn Ritz-Cartlon (Quảng Châu) cuối tuần trước, chủ tịch Perez thừa nhận với Ramos rằng, ông sẽ bị các CĐV ép phải từ chức nếu bán đội trưởng của CLB.

Thực tế, khá nhiều fan hâm mộ đã la ó Perez, kêu gọi ông nên nhường ghế cho người khác, khi đẩy thủ thành Casillas sang Porto.

Perez không dám bán đội trưởng Ramos. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, để không đổ thêm dầu vào lửa, ông chủ "nhà trắng" đã ngăn không cho Ramos gia nhập đội chủ sân Old Trafford, dù hậu vệ 29 tuổi này thổ lộ ước vọng khoác áo Quỷ đỏ.

Tỏ thái độ cứng rắn, Perez còn tuyên bố thẳng với Ramos trong cuộc gặp quyết định rằng, anh chỉ được phép ra đi nếu có đội bóng trả nguyên mức phí 180 triệu euro như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Rốt cuộc, Sergio Ramos đành chấp nhận ở lại và nhận được lời đề nghị gia hạn đến năm 2020, với mức thù lao hứa hẹn khoảng 9 triệu euro/năm.

Tờ Marca loan tin, Ramos đã đồng ý ký tiếp. Nhưng thực tế, trung vệ người Tây Ban Nha muốn mức lương trên 10 triệu euro/năm nên cử người đại diện tiếp tục đàm phán.

Lãnh đạo Real hy vọng, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa trước khi La Liga 2015/16 khởi tranh.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục