Atletico Madrid nhảy vào cuộc đua giành Ilkay Gundogan

16:18 Chủ nhật 29/03/2015

Ilkay Gundogan đang là một trong những cái tên hot trên TTCN. Nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Đức.

Theo tờ Bild của Đức, Atletico Madrid trở thành cái tên tiếp theo bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của cựu tiền vệ Nurnberg, sau khi tương lai của HLV Diego Simeone đã được quyết định trong tuần này.

Diego Simeone thấy Ilkay Gundogan là chìa khóa cho kế hoạch tương lai của mình tại Atletico

Báo chí Đức thậm chí còn đăng tải những thông tin cho rằng đại diện La Liga đã bắt đầu các cuộc đàm phán với người đại diện của Gundogan trong tuần Atletico Madrid có chuyến làm khách nước Đức chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League với Bayer Leverkusen.

Cuộc đàm phán giữa Gundogan và Dortmund về một bản hợp đồng mới đã bị đình trệ trong tháng này. Đây là tin vui với các đội bóng lớn tại Premier League như Man United và Arsenal, những đội bóng đã từng bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của ngôi sao người Đức. Với việc thêm Atletico Madrid nhảy vào cuộc đua giành Ilkay Gundogan, ban lãnh đạo Dortmund sẽ phải đối mặt với cuộc chiến khốc liệt trong việc giữ chân ngôi sao hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục