Hậu vệ chọc thủng lưới Real Madrid được Valencia gia hạn

21:20 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – CLB Valenica đã gia hạn thêm 2 năm rưỡi với hậu vệ phải Antonio Barragan để giữ cầu thủ này đến hè 2017.

Barragan ăn mừng pha ghi bàn bước ngoặt vào lưới Real Madrid

Barragan chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng và được tự do liên hệ các CLB khác, khá nhiều đội bóng tại Bundesliga muốn có hậu vệ phải này. Nhưng Valencia đã vừa gia hạn với cầu thủ 27 tuổi thành công sau nhiều tuần đàm phán.

Đầu mùa giải này, vị trí hậu vệ phải được xem là yếu nhất của đội chủ sân Mestalla. Khi Joao Pereira không được lòng HLV trưởng Nuno Santo, Barragan bị cho không đủ trình độ còn cầu thủ trẻ Joao Cancelo mượn từ Benfica bị cho là quá non.

Tuy nhiên, từ việc bị các fan hâm mộ đòi bán, Barragan đã dần chứng tỏ và tiến bộ hơn rất nhiều, khả năng phòng ngự được đánh giá cao và tham gia tấn công cũng dần cải thiện. Chính Barragan là người tung cú sút đập chân Pepe đi vào lưới Real Madrid san hòa 1-1 để tạo tiền đề cho chiến thắng 2-1 chung cuộc của Bầy dơi.

Đó có thể được xem là điểm cộng để Valencia giữ lại Antonio Barragan cho kế hoạch sắp tới của CLB. Trước hậu vệ này, Bầy dơi cũng đã gia hạn thành công với tiền đạo Paco Alcacer và sắp “trói” thêm hậu vệ trẻ đang lên Jose Gaya trước sự nhòm ngó của Real Madrid.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục