Tranh cãi dữ dội về "Siêu kinh điển"

12:16 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phần đông độc giả của báo Marca tin rằng trận "siêu kinh điển" nên được diễn ra vào ngày chủ nhật. Theo đó, họ tin rằng việc BTC La Liga xếp lịch cuộc đối đầu giữa Real và Barca trên sân Bernabeu vào hôm thứ 7 là thiên vị dành cho đội bóng xứ Catalan.

"Real Madrid và Barcelona đại diện cho Tây Ban Nha ở châu Âu và trên toàn thế giới. Cả hai nên được đối xử công bằng và có một lịch thi đấu như nhau", một ý kiến chia sẻ trong cuộc tranh luận trên Appgree. Đồng quan điểm, một ý kiến khác cho biết: "Trận đấu này được diễn ra vào ngày chủ nhật".


Trong khi đó, lại có ý kiến cho rằng BTC La Liga thiên vị Barcelona. "La Liga nên cân suy xét kỹ lịch thi đấu của trận "siêu kinh điển", vì nó có thể quyết định chức vô địch về tay ai. Barca đang được thiên vị. Hy vọng Madrid sẽ vô địch dù phải thi đấu trong tình cảnh này...", báo Marca trích một quan điểm của độc giả.

"Thật không công bằng", "Chắc chắn có ai đó đã giật dây. Điều này rõ như ban ngày", "Rõ ràng là không công bằng khi trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày thứ 7 ". Đó là các ý kiến trong cuộc tranh luận về ngày thi đấu trận Real Madrid gặp Barcelona được báo Marca trích dẫn.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục