Alexis Sanchez cưa đổ nữ giám đốc xinh đẹp

10:46 Thứ tư 07/08/2013

Alexis Sanchez vừa được gọi lên tuyển Chile chơi trận giao hữu với Iraq tại Copenhagen, Đan Mạch. Đây là khởi đầu tốt đẹp cho ngôi sao này trước mùa giải mới ở Barcelona.

Sanchez chuyển đến Camp Nou 2 năm trước từ Udinese. Sau vài trận đầu thành công, Sanchez đã gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Barca. Mùa trước, Sanchez chỉ ghi được 8 bàn thắng cho Barca ở Liga và không giấu nổi sự thất vọng. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác, với sự ủng hộ của cô bạn gái Lai Grassi, Sanchez đang lấy lại tinh thần để chuẩn bị chiến đấu cho mùa giải mới.

Alexis Sanchez bên bồ mới Laia

Mối quan hệ với Laia chỉ mới bắt đầu nhưng nó giúp ích nhiều cho Sanchez. Là một giám đốc xinh đẹp kiêm nhà thiết kế, Laia biết cách để làm “hậu phương vững chắc” cho tiền vệ chạy cánh. Cả hai vừa trải qua kỳ nghỉ Hè đáng nhớ tại bãi biển ở Tây Ban Nha.

Laia cũng xuất hiện ở sân Camp Nou, cổ vũ Sanchez thi đấu trong trận gặp Santos vừa qua. Ở trận cầu này, cầu thủ Chile thi đấu rất ấn tượng.

Laia trên SVĐ Camp Nou

Trước Laia, Sanchez từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân nóng bỏng. Hồi mới 18 tuổi khi đang khoác áo Udinese theo dạng cho mượn từ River Plate, Sanchez đã đánh cắp trái tim người đẹp bốc lửa Claudia Ciardone trước ánh mắt ghen tị của biết bao người hùng sân cỏ tại Argentina. Ba năm sau, Sanchez cưa đổ tình nhân hơn mình cả chục tuổi, Carla Ochoa. Tiếp đó, anh hẹn hò Nina Senicar - một người mẫu rất nổi tiếng tại Italia với chiều cao lý tưởng 1m76 cùng các số đo 92-63-87 vô cùng nóng bỏng. Trước Laia, Sanchez hẹn hò với Michelle Carvalho.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục