Vượt qua 'bão bệnh', Memphis tìm lại mạch thắng

22:01 Thứ bảy 22/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi mất hơn 10 cầu thủ vì chấn thương và sốt ở trận thua trước đó, thì Memphis Grizzlies đã tìm lại cảm giác thắng lợi sau khi đánh bại Boston Celtics sáng nay.

Vào hôm 20/11 vừa qua, Memphis đã phải hứng chịu thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa sau khi gần hai đội hình của họ không thể ra sân thi đấu trong chuyến làm khách tới Toronto Raptors vì bất ngờ dính phải virus lạ.

Tuy nhiên cơn khủng hoảng về lực lượng ấy của Memphis đã không kéo dài quá lâu, khi những ngôi sao như Marc Gasol hay Zach Randolph đều lần lượt trở lại, và chính hai cầu thủ này đã đóng góp không nhỏ màng về thắng lợi 117-100 trước Boston Celtics.

Cụ thể trong trận đấu này, Gasol đã ghi tới 32 điểm, trong khi đó Randolph ngoại trừ 16 điểm, thì anh cũng đã có tới 16 pha bắt bóng bật bảng. Đó là chưa kể Jon Leuer, cầu thủ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, cũng đã đóng góp tới 19 điểm.

Với thắng lợi này, Memphis Grizzlies đã nâng thành tích mùa này của mình lên thành 11-2. Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ tiếp tục ở lại FedExForum để đối đầu cùng LA Clippers.    

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục