Sắp đánh lớn, Pochettino nhiệt liệt "khích tướng" học trò

10:02 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã đạt được một đẳng cấp mới dưới sự chỉ đạo của mình.

Pochettino khích lệ Harry Kane trước trận đấu quan trọng. Ảnh: Internet.

Đêm nay, Tottenham của Pochettino sẽ đón tiếp Dortmund trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Đây cũng sẽ là trận đấu thứ 100 của HLV người Argentina kể từ khi lên nắm quyền tại Spurs.

Pochettino thừa nhận các học trò đã đạt một trình độ mới kể từ khi ông tiếp quản CLB. Ông cho biết: "Chúng tôi đang mạnh hơn bao giờ hết. Tôi hạnh phúc vì cách đội bóng đã tiến bộ trong vòng 21 tháng qua. Chúng tôi đang thể hiện một tinh thần tuyệt vời."

Các cầu thủ đang rất sẵn sàng cho trận đấu với Dortmund. Từ đầu mùa mục tiêu của chúng tôi là trưởng thành hơn và với những gì đã trải qua, tôi nghĩ cả đội đã thành công. Chúng tôi hài lòng nhưng cũng sẽ tiếp tục nỗ lực trong tương lai".

Đối đầu với hàng công cực mạnh bên phía Dortmund, Tottenham lại có những sự vắng mặt đáng tiếc. Cụ thể, tiền vệ trẻ Dele Alli bị treo giò sau trận đấu với Fiorentina. Trong khi đó, Eric Dier và Danny Rose không thể ra sân vì chấn thương.

Trả lời về vấn đề này, HLV người Argentina vẫn tin tưởng vào các học trò hiện tại trước trận đánh lớn. Ông cho biết thêm: "Thật khó khăn khi phải thi đấu từng trận với cùng một đội hình. Europa League và Premier League là những đấu trường ưu tiên của chúng tôi. Đây là thời điểm Spurs cần phải xoay vòng cầu thủ. Chúng tôi phải làm mới lại đội hình."

Phúc Vũ | 09:40 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục