Hủy diệt Man City, Leicester xây chắc ngôi đầu

21:46 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ rất lớn đã xảy ra ngay tại Etihad. Dù phải làm khách, Leicester City vẫn có được thắng lợi 3-1 ấn tượng trước Man City qua đó khẳng định vị thế số 1 của mình trên BXH Premier League.

Leicester có trận đấu thăng hoa ngay tại Etihad. Ảnh: Internet.

Tiếp Leicester City trên sân nhà, mục tiêu duy nhất của Man City là chiến thắng để có được ngôi đầu bảng. Bởi thế, các học trò của HLV Manuel Pellegrini tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu.

Ở hiệp một, Man City kiểm soát bóng hoàn toàn vượt trội so với Leicester (73%). Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự khoa học của đội khách, chủ nhà phải bất lực.

Thống kê cho thấy trong 45 phút đầu, Man City chỉ tung ra có 9 pha dứt điểm, và chỉ 1 là trúng đích. Trong khi đó, dù bị lấn lướt về thế trận, Leicester vẫn tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn.

Cũng chính Leicester là đội có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3, do công của Roberth Huth sau pha đá phạt của Riyad Mahrez.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ không khác là bao. Và một lần nữa Leicester lại khiến không ít người hâm mộ bóng đá phấn khích với bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 phút 48 nhờ sự tỏa sáng của Riyad Mahrez.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, đến phút 60, tỉ số là 3-0 nghiêng về Leicester. Roberth Huth lần thứ 2 ghi tên vào bảng tỉ số với pha đánh đầu chính xác từ quả đá phạt góc của Fuchs.

Thời gian còn lại của trận đấu, Man City dốc toàn lực tấn công, nhưng cũng chỉ có bàn danh dự ở phút 87 sau pha lập công gây nhiều tranh cãi của Aguero mà thôi.


Đội hình thi đấu

Man City: Hart, Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Yaya Toure (Fernando 52'), Fernandinho, Silva (Celina 77'), Delph (Iheanacho 52'), Sterling, Aguero

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez (Demarai Gray 77'), Kanté, Drinkwater, Albrighton (Dyer 86'), Okazaki (Ulloa 81'), Vardy

 

M.T | 21:01 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục