Lăng kính: Khi Jamie Vardy hết buồn

10:41 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đừng vội hiểu nhầm rằng Vardy đang buồn bực chuyện gì đó, chỉ là anh đã phải trải qua một quãng thời gian xao động quá nhiều trước các bến đỗ ước mơ. Và khi Vardy đã quyết tâm gắn bó với Leicester hãy cẩn thận trước sức công phá của chân sút này.

Rất nhiều cầu thủ trong đó tiêu biểu là Cristiano Ronaldo đang thi đấu phừng phừng nhưng bỗng nhiên lại “tịt ngòi” rất lâu. Chẳng phải là bởi họ đi qua bên kia sườn dốc sự nghiệp mà là các cầu thủ này đang dao động trước nhiều cám dỗ và một khi gạt sang hết được một bên họ sẽ lại tỏa sáng rực rỡ.

Leicester City gặp rất nhiều khó khăn khi Jamie Vardy cảm thấy "buồn". Ảnh: Internet.

Trong suốt tháng 1, Leicester chỉ thắng đúng được 1 trận trong khi Vardy tịt ngòi liên tục khiến nhiều người chắc mẩm rằng “Bầy cáo” đã hiện nguyên hình và trở về đúng giá trị thật. Cũng trong thời gian ấy, hàng loạt đại gia tiến hành ve vãn chào mời Vardy ra đi. Đội chủ sân King Power đã phải rất vất vả mới có thể trói được cầu thủ này ở lại và lập tức Vardy tỏa sáng.

Chân sút sinh năm 1987 này chẳng phải làm mình làm mẩy gì nhưng với một cầu thủ vô danh vài tháng trước bỗng một cuộc sống màu hồng mở ra trước mắt làm sao không thể khiến anh xao động. Man United hay Chelsea rõ ràng ở cái tầm lớn hơn và có thể cho Vardy nhiều thứ Leicester City không có.

Nhưng bây giờ thì Vardy không đi đâu cả, anh sẽ vẫn là chủ công đưa đội chủ sân King Power đi chinh phục giấc mơ thần tiên. Cú đúp vào lưới Liverpool trong đó có một siêu phẩm là một lời khẳng định đanh thép cho đẳng cấp và tài năng của ngôi sao 29 tuổi này. Lúc này với 18 bàn thắng cho riêng mình Vardy cũng đang đứng trước cơ hội rất lớn giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

HLV Ranieri đã có được một Jamie Vardy toàn tâm toàn ý để cùng chinh phục giấc mơ Premier League. Ảnh: Internet.

Claudio Ranieri muốn chinh phục giấc mơ còn dang dở bấy lâu nay với Leicester và ông thầy người Ý cần một Vardy toàn tâm toàn ý nhất nên đã thuyết phục BLĐ chi mạnh. Leicester sẽ chẳng là gì nếu Vardy suy sụp và xao nhãng nhưng nếu chân sút sinh năm 1987 tập trung và chiến đấu mọi điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lúc này đã là tháng 2 và Leicester vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Có thể dù vừa gia hạn nhưng hết mùa này Vardy sẽ chẳng là người của Leicester City nữa nhưng đó là chuyện của mùa sau. Còn bây giờ, Vardy đã hết buồn và sẵn sàng chinh phục mọi đỉnh cao cùng “Bầy cáo”. Bay nữa đi, Vardy.

Quốc Tuấn | 10:21 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục