Các đại gia Trung Quốc gây sốc khi ve vãn cả Mourinho lẫn Hiddink

09:41 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Anh, các CLB Trung Quốc đang dự tính đưa ra những lời đề nghị cực khủng dành cho những vị chiến lược gia như Mourinho và Hiddink.

Các đại gia Trung Quốc gây sốc khi ve vãn cả Mourinho lẫn Hiddink. Ảnh: Internet.

Các đội bóng Trung Quốc những ngày gần đây thường xuyên được cánh truyền thông thế giới nhắc đến khi liên tục kích hoạt những bom tấn chuyển nhượng đối với các cầu thủ. Mới nhất, CLB Jiangsu Suning vừa chia 38 triệu bảng (50 triệu euro) để chiêu mộ cầu thủ Alex Teixeira.

Tuy nhiên mọi chuyện chưa chỉ dừng lại ở đây, khi các CLB Trung Quốc cũng đang dự tính mời thêm những vị chiến lược gia hàng đầu thế giới đến với giải đấu của họ làm việc.

Điển hình như Mirror vừa đưa tin, người đại diện của Mourinho, siêu cò Jorge Mendes đã tới Thượng Hải để gặp gỡ Zhang Dazhong, Giám đốc điều hành công ty tiếp thị Alisports - chiếc “cầu nối” để đưa Mourinho tới với các đại gia ở đất nước tỷ dân.

Trong khi đó mối đây, HLV Hiddink của Chelsea cũng đã thừa nhận việc ông đã nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng tại Trung Quốc. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đã từ chối những lời đề nghị này.

Xú | 09:30 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục