Ai xuất sắc nhất Man United tháng 1?

05:12 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không ai khác, đó là Wayne Rooney. Với màn trình diễn thuyết phục trong thời gian gần đây, thủ quân Man United đã được NHM Quỷ đỏ bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một.

Rooney nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ảnh: Internet.

Wayne Rooney nhận đến 54% số phiếu bầu từ NHM Quỷ đỏ qua mạng xã hội Twitter và Facebook. Xếp sau R10 lần lượt là Anthony Martial (36%) và tài năng trẻ Cameron Borthwick-Jackson (10%).

Rooney bắt đầu tháng đầu tiên của năm 2016 với bàn thắng làm nên thắng lợi của Man United trước Swansea từ đường chuyền của Martial. Sau đó, anh thực hiện thành công cú sút 11m trong trận gặp Sheffield United ở vòng 3 FA Cup. Chưa dừng lại, thủ quân của ĐT Anh còn có cú đúp vào lưới Newcastle trong trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, tiền đạo 30 tuổi này đã lập công giúp Quỷ đỏ đánh bại đại kình địch Liverpool ngay tại Anfield trước khi có bàn thắng tuyệt vời vào lưới Derby Country ở FA Cup.

Rooney vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại sân tập AON Training Complex ngày thứ Sáu và đã gửi lời cám ơn đến tất cả NHM.

M.T | 04:44 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục