Man United 2-0 Sunderland: Gọi tên Wayne Rooney

23:37 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Man United đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Sunderland nhờ 2 pha lập công của đội trưởng Wayne Rooney, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 3.

Dù phải đến làm khách trên sân Old Trafford nhưng ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ Sunderland đã không ngần ngại tràn lên tấn công và tung được những pha dứt điểm nguy hiểm về phía thủ thành De Gea với sự cơ động của tiền đạo Jermain Defoe.

Ngược lại, Man United như thường lệ, khá bế tắc trong khâu luân chuyển bóng lên phía trên, khiến hàng tiền đạo do Rooney lĩnh xướng tỏ ra đơn độc. Ngoài ra, hàng thủ vẫn có những pha xử lý khiến các Manucians phải thót tim.

Những phút sau đó, Quỷ đỏ dần tìm lại được thế trận bằng những pha lên bóng tốc độ cao. Trong đó, Ashey Young là người năng nổ nhất khi có tới 3 cú sút nguy hiểm và 1 lần bóng dội xà ngang khung thành Sunderland sau khi chạm chân “người cũ” O’Shea.

Nhìn chung, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal là đội cầm bóng nhiều và thường xuyên tổ chức được những pha tấn công tuy nhiên dường như nó chưa đủ sức nặng thực sự để gây áp lực lên khung thành đội khách nên hai đội đành tạm chấp nhận ra sân nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đầu hiệp 2, Man United có sự thay đổi đáng chú ý khi cầu thủ thi đấu kém cỏi trong hiệp 1 là Di Maria được rút ra bằng cái tên Januzaj tuy nhiên lối chơi của Quỷ đỏ vẫn không có gì thay đổi - quá khó định hình và không mang đến sự hấp dẫn cho người xem.

Trong thế trận như vậy, bước ngoặt bất ngờ đã xảy ra. Phút 64, Falcao có được bóng trong vòng cấm địa và xoay sở rất khéo léo khiến hậu vệ Sunderland phải phạm lỗi. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và rút thẻ đỏ dành cho West Brown. Trên chấm penalty, Rooney không mắc một sai lầm nào mở tỷ số trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, Man United với lợi thế hơn người đã chơi dồn ép đối phương trong những phút cuối trận. Và NHM không phải chờ đợi lậu khi Rooney lại một lần nữa lập công với cú đánh đầu cận thành dễ dàng, qua đó ấn định tỷ số 2-0 chung cuộc, giúp đội nhà tạm thời trở lại Top 3.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Valencia, Smalling, Evans, Rojo, Blind, Herrera, Young, Di Maria, Rooney, Falcao.

Sunderland: Pantilimon, Reveillere, van Aanholt, Brown, O’Shea, Cattermole, Larsson, Gomez, Johnson, Wickham, Defoe.

Kết quả các trận đấu cùng giờ vòng 27 Premier League:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 27 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục