Mesut Oezil và tham vọng lớn ở Arsenal

11:59 Thứ năm 20/11/2014

Trước báo giới, Mesut Oezil bày tỏ ước muốn giành chức vô địch Champions League cùng với Arsenal.

Ngày hôm qua, Mesut Oezil đã có buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Esquire. Tại đây, tiền vệ người Đức đã có những chia sẻ về Arsenal cũng như HLV Wenger.

Theo đó, cựu cầu thủ của Real Madrid bày tỏ niềm tin tuyệt đối với HLV Wenger, người có thể giúp anh cải thiện phong độ. Ngoài ra, Mesut Oezil cũng chia sẻ khát khao giành chức vô địch Champions League.

Mesut Oezil cho biết: “HLV Wenger luôn biết mình muốn gì và tôi biết ông ấy luôn muốn giúp tôi cải thiện phong độ. Ông ấy tin tưởng vào điều đó và tôi cũng đặt niềm tin tuyệt đối với ông thày này.

Đối với đội bóng, mục tiêu lớn nhất là danh hiệu và chúng tôi đã đoạt được (chức vô địch FA Cup mùa trước). Nhưng đối với cá nhân, tôi muốn điều lớn lao hơn thế. Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, giành Champions League là khát khao cháy bỏng trong tôi.

Bây giờ, tôi vẫn chưa nghĩ tới kế hoạch tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi đang hạnh phúc ở Arsenal và muốn gắn bó với CLB”.


Hiện tại, Mesut Oezil đang điều trị chấn thương nặng ở đầu gối. Cầu thủ này chỉ có thể quay trở lại sân cỏ vào đầu năm sau.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục