"Nếu là Liverpool trước khi Klopp đến, họ không thể có cậu ấy"

19:39 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu cầu thủ Neil Mellor về việc Thiago Alcantara khoác áo The Kop.

Như đã biết, kỳ chuyển nhượng Hè năm nay Liverpool đã mang về những tân binh cực chất lượng, và đáng chú ý nhất đương nhiên là Thiago Alcantara. Đẳng cấp của cựu sao Bayern Munich là không cần phải bàn cãi. Và theo cựu cầu thủ The Kop - Neil Mellor, Thiago sẽ không đến Anfield nếu như họ vẫn ở trong tình trạng như trước khi HLV Jurgen Klopp đến.

"Sự xuất hiện của Thiago sẽ mang đến thêm sự cạnh tranh cho tuyến giữa. Nó cũng cho phép Liverpool xoay tua khi mà số trận phải chơi của họ sẽ là rất nhiều.

Liverpool là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, thế nhưng nếu như là trước khi Klopp đến, họ sẽ không thể mang về những cầu thủ ở đẳng cấp như vậy.

Thiago would not have come to Liverpool pre-Klopp: Former Red Mellor hails German's impact at Anfield - Bóng Đá

Thiago hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool.

Chất lượng của Liverpool hiện tại khiến các cầu thủ như Thiago muốn tới chơi bóng tại đây, và tôi tin rằng cậu ấy là một sự bổ sung chất lượng." - Mellor chia sẻ.

Dù đã có được Thiago, thế nhưng có lẽ Liverpool vẫn cần thêm những sự bổ sung trong đội hình. Kalidou Koulibaly như đã biết, là một trong số những cái tên có liên hệ với Lữ đoàn đỏ. Mới đây, cựu danh thủ Steve Nicol đã có những nhận định về việc CLB cũ chiêu mộ ngôi sao người Senegal.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool:

 

 
Anh Tú | 18:41 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục