NBA 2017-18, Điểm đến mới cho nhà vua Lebron ? (Phần 1)

14:13 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnLebron James sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa hè này và dự định tiếp theo của nhà vua dù ở đội nào cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến bảng xếp hạng NBA.

CLEVELAND CAVALIERS 

  • Tại sao Lebron nên chọn ở lại với Cleveland:

Quyết định này hẳn sẽ là dễ chịu nhất đối với giới mộ điệu NBA nói chung và fan hâm mộ Cleveland Cavaliers nói riêng nếu Lebron quyết định ở lại gắn bó tiếp tục với kỵ sĩ đoàn vì bởi lẽ đây chính là quê hương của anh. Lebron James xuất thân từ Northeast Ohio - nơi tọa lạc của thành phố Cleveland - là nơi nhà vua quyết định trở về để mang danh hiệu vô địch NBA đầu tiên sau 52 mùa giải trải qua. Thật tuyệt vời nếu James có ý định muốn mang thêm 1 chiếc nhẫn thứ 2 cho quê hương anh trước khi nói lời giải nghệ trong tương lai.

  • Cavaliers sẽ có được James bằng cách nào:

Có 2 cách để James tiếp tục sánh bước cùng kỵ sĩ đoàn. Cách thứ nhất là tạo áp lực lên ông chủ nhà thi đấu Quicken Loan Arena Dan Gilbert cùng ban lãnh đạo Cavaliers thuyết phục James trong việc tiếp tục xây dựng đội hình xoay quanh nhà vua Lebron trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch NBA. Cách thứ hai đơn giản hơn đó là đưa ra bản hợp đồng 5 năm mới toanh trị giá hơn 205 triệu đô la mỹ. Con số này hơn hẳn 50 triệu đô la mỹ so với những bản hợp đồng mời gọi Lebron từ các đội bóng khác.

1

 Lebron sẽ ở lại Cleveland để chinh phục đỉnh cao NBA lần thứ 2

GOLDEN STATE WARRIORS

  • Tại sao Lebron nên chọn Golden State Warriors :

Một đội bóng có tới 3 ngôi sao giỏi nhất NBA đương đại là điều chưa từng có trong lịch sử thì người làm nên lịch sử mới này rất có thể là Lebron. Kevin Durant, Stephen Curry cùng Lebron James trong cùng một đội bóng có thể nói là điều điên rồ nhất mà người phải giải quyết nút thắt này chính là huấn luyện viên trưởng Steve Kerr. Bỏ qua bài toán khó khi bộ ba này ra sân trong một trận đấu thì vấn đề đáng để Lebron lưu tâm là sự hâm mộ hướng về anh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Hẳn mọi người vẫn chưa quên việc Kevin Durant từ bỏ Oklahoma City Thunder để chuyển tới Warriors mang theo vô vàn những lời mắng nhiếc thậm tệ thậm chí là tẩy chay từ một bộ phận khán giả. Nếu Lebron thực sự đến Warriors thì liệu lượng fan của nhà vua có dấy lên làn sóng phẫn nộ hay không ?

  • Làm cách nào để Warriors có được James:

Nếu Warriors nghiêm túc trong việc mang James về Warriors thì vấn đề đau đầu nhất sẽ là quỹ lương cũng như huấn luyện viên Steve Kerr buộc phải phá bỏ đội hình hiện tại để lên một loạt phương án mới. Warriors buộc phải đẩy đi Klay Thompson hoặc Draymond Green đi kèm là tiền phong rất chất lượng hàng dự bị Andre Iguodala để giải phóng bớt quỹ lương. Bên cạnh đó Kevin Durant sẽ phải được đàm phán để giảm bớt quỹ lương của anh để rộng cửa đón chào nhà vua Lebron.

2

 Hay Lebron sẽ sang Warriors để biến các chiến binh trở thành đội "dĩ nhiên vô địch"

Video những pha bóng hay của Lebron trong series final:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục