'Nasri đã có pha dọn cỗ trước Arsenal'

21:15 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnGặp lại đội bóng cũ trong trận derby London, ngôi sao người Pháp đã chơi rất tuyệt vời dù anh từng bị cấm thi đấu dài hạn trước khi đến với West Ham.

Trước trận đấu, Samir Nasri đã dành những lời yêu thương cho Arsenal, và anh dường như không còn muốn bị người hâm mộ đội bóng phía bắc London ghét bỏ khi trở lại thủ đô xứ sương mù chơi bóng trong giai đoạn cuối của sự nghiệp bóng đá.

"Tôi từng nói nhiều điều về họ bởi vì tôi đã tổn thương... Nhưng nó chẳng có gì ngoài tình yêu với Arsenal cả". Ngôi sao sinh năm 1987 chia sẻ (trích dẫn từ Bleacher Report Football).

Trong trận đấu này, Nasri được huấn luyện viên Manuel Pellegrini bố trí ra sân ngay từ đầu, và anh đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Chile khi kiến tạo cho tiền vệ phòng ngự Declan Rice ghi bàn mở tỉ số chỉ 3 phút sau giờ nghỉ.

'Nasri đã có pha dọn cỗ trước Arsenal' - Bóng Đá

 Tình huống diễn ra rất nhanh trong vòng cấm của Arsenal.

Chứng kiến pha dọn cỗ ở cự ly gần bên trong vòng cấm Arsenal, cựu tiền vệ Man City là Michael Brown nói trên BBC Radio: "Đó là pha dứt điểm tuyệt vời từ Declan Rice. Nasri đã có pha dọn cỗ trước Arsenal, đặt đồng đội của anh ấy vào tình huống dễ dàng, và bạn sẽ thấy không khí ở đó thật rực rỡ".

Vũ Quang Toản | 20:55 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục