M.U nâng lương khủng giữ De Gea; Perez chi 250 triệu euro cho “Ronaldo mới”

09:26 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang làm mọi cách để giữ chân thủ thành số một của họ. Trong khi đó Real Madrid đã có mục tiêu thay thế Cristiano Ronaldo.

Theo The Sun, David De Gea gần như sẽ ký vào một bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford sau một thời gian dài đàm phán. Tuy nhiên để thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha gắn bó với CLB, BLĐ Man Utd đã phải nâng mức lương anh được hưởng lên đến 400.000 bảng/tuần.

M.U nâng lương cho De Gea, Real ra giá 250 triệu euro cho Mbappe - Bóng Đá

 De Gea được nâng lương khủng.

Như vậy De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, đồng thời cùng với Alexis Sanchez là cầu thủ có thu nhập cao nhất của M.U. Việc Quỷ đỏ thành Manchester không đạt được thành tích đáng kể nào trong những mùa giải trở lại đây khiến De Gea mất niềm tin vào CLB, buộc BLĐ đội bóng phải dùng tiền để thuyết phục thủ thành này ở lại.

Hợp đồng hiện tại của thủ thành Tây Ban Nha với Manchester United sẽ đáo hạn khi mùa giải 2018/19 khép lại. Trước đó sau nhiều lần đàm phán mà không đem lại kết quả, PSG đã vào cuộc với ý định đưa De Gea về thay thế Buffon. Mức giá mà Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra là 60 triệu euro. Tuy nhiên động thái mới đây của Quỷ đỏ đã khép lại hi vọng của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez đang rất sốt sắng trước thành tích nghèo nàn của Real Madrid. Khi mà những thương vụ Hazard hay Harry Kane chưa có nhiều tiến triển, vị chủ tịch của Los Blancos đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác để gia tăng sức mạnh cho đội bóng.

M.U nâng lương cho De Gea, Real ra giá 250 triệu euro cho Mbappe - Bóng Đá

Real chi đậm cho Mbappe. 

Cái tên mà Perez nhắm đến không ai khác chính là Kylian Mbappe. Ở tuổi 19, Mbappe đã có được không ít danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia. Sự tỏa sáng và thành công tại World Cup 2018 đã giúp tuyển thủ người Pháp vươn lên tầm cao mới. Thậm chí, còn sánh ngang Ronaldo, Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng. Hiện tại, chân sút số 7 đang là trụ cột chủ chốt ở PSG.

Ở thời điểm hiện tại, Kylian Mbappe là một trong những ngôi sao “hot” nhất, được hầu hết các đội bóng lớn săn đón. Việc liên tiếp giành danh hiệu Cậu bé vàng, Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm cũng như những màn toả sáng rực rỡ trong màu áo PSG đã giúp Mbappe tạo dựng thương hiệu cực lớn cho mình. Tất cả đều phù hợp với chính sách Galacticos của Perez.

Nếu thương vụ này thành công, Mbappe sẽ thống lĩnh dàn sao của Real ít nhất là trong 10 năm tới. Mức giá mà Perez sẽ chi ra cho chân sút người Pháp khoảng 250 triệu euro. Đây là con số không quá lớn đối với Los Blancos bởi số tiền bán Morata hay Ronaldo thời gian qua vẫn chưa được sử dụng.

Endo | 08:58 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục