MU chính thức trói chân sao trẻ thành công

22:16 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnTrang chủ của câu lạc bộ Manchester United vừa thông báo họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ethan Galbraith - tiền vệ trẻ của Iceland vào chiều nay 21/05.

Ethan Galbraith đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester United - trang chủ của Quỷ đỏ vừa thông báo đến truyền thông vào chiều nay 21/05.

Cầu thủ đến từ Bắc Ireland này đã chuyển đến câu lạc bộ hồi năm ngoái và giúp MU đánh bại gã hàng xóm khó ưa Manchester City để giành ngôi vô địch Premier League miền Bắc cho cấp độ trẻ (dưới 18 tuổi). Mới đây, anh cũng đã có cho riêng mình một giải thưởng cá nhân dành cho bàn thắng đẹp nhất tháng 4. 

Ethan là một tài năng trẻ, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh đã có 15 trận đấu cho đội U18 Quỷ đỏ mùa này (10 lần trong số đó xuất phát từ đầu) và đã gây ấn tượng lớn trong trận chung kết cuối cùng giữa 2 miền Nam Bắc với Chelsea - mặc dù MU là đội thua trận.

MU trói chân sao trẻ thành công - Bóng Đá

 Tài năng trẻ nhiều triển vọng của MU - Ethan Galbraith.

"Nó là một khoảnh khắc rất đáng để tự hào với tôi và gia đình." cầu thủ trẻ này phát biểu trên trang ManUtd.com.

"Từ khi còn tập luyện và thi đấu cho đội trẻ, tôi đã luôn muốn được trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, tôi được ký hợp đồng và thi đấu cho đội bóng lớn nhất thế giới, thật tuyệt vời!"

"Tôi tự hào và tôi muốn thúc đẩy bản thân phát triển nhiều hơn. Chúng tôi đã có một năm khá ổn đấy chứ, ngoài ra tôi còn ghi bàn vào lưới của City nữa! Thú thật lúc đó tôi chẳng biết phải ăn mừng như thế nào vì đó là bàn đầu tiên của tôi cho đội bóng, nhưng dù sao thì cảm giác đó đã khiến tôi thật sung sướng."

"Tôi đã ổn định cuộc sống cùng gia đình mình ở đây, mọi thứ rất tuyệt!"

Chàng trai người Belfast (thủ đô Ireland) sẽ tròn 17 tuổi trong tháng này. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của lò đào tạo Manchester United và có nhiều tiềm năng để phát triển hơn trong tương lai.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:15 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục