Mourinho nói gì về việc tước băng đội phó Paul Pogba?

05:54 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn nữa, HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận Paul Pogba đã không còn là đội phó của Man Utd.

Paul Pogba là một trong số ít cầu thủ ở đẳng cấp thế giới mà Man Utd may mắn sở hữu. Ngôi sao người Pháp rất xuất sắc, với những kĩ năng vượt trội của một tiền vệ. Anh đóng vai trò quan trọng nơi đội hình Quỷ đỏ.

Sau trận hòa 1-1 của Man Utd với Wolves, Pogba đã lên tiếng chỉ trích lối chơi có phần tiêu cực của đội nhà. Anh cho rằng ở Old Trafford, Man Utd cần phải chơi tấn công.

Mourinho tước băng đội phó pogba - Bóng Đá

 Pogba không còn lại đội phó Man Utd.

Và dù sao cũng thật bất ngờ khi hôm nay, HLV Jose Mourinho xác nhận Pogba đã không còn là đội phó của Man Utd nữa. Khi được hỏi về điều này, Người đặc biệt lại trả lời một cách úp mở.

Sau khi bị loại khỏi League Cup bởi Derbu Country, HLV Mourinho lên tiếng trên Sky Sport: "Sự thật duy nhất là tôi đã quyết định cậu ấy không còn là đội trưởng thứ 2 nữa. Tuy nhiên, không có vấn đề gì cả, không có sự rạn nứt nào.

Tôi là HLV, tôi đưa ra những quyết định như vậy. Không có mâu thuẫn, không có vấn đề. Chỉ là một quyết định mà tôi không phải giải thích."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 05:24 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục