Mourinho tới, một loạt sao Tottenham muốn làm một điều

09:06 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Jose Mourinho đã khiến cho nhiều cầu thủ như Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen đều muốn ở lại Tottenham.

Đội bóng phía bắc London đã chơi lớn khi chiêu mộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha về thay thế Mauricio Pochettino. Động thái này khiến họ phải chi ra 15 triệu bảng/mùa cho Jose Mourinho - nhân vật xưa nay nổi tiếng với mức lương cao ở các đội bóng lớn như Real Madrid, Chelsea hay Man Utd...

Theo Mirror, sự xuất hiện của Mourinho tại Bắc London đã mang đến những khởi đầu tương đối tích tực, đặc biệt là với các cầu thủ. Với sức hút mà chiến lược gia 56 tuổi mang đến, một loạt ngôi sao của Tottenham cũng đã bắt đầu có những thay đổi trong suy nghĩ của mình.

Mourinho vừa tới, một loạt sao Tottenham muốn gia hạn - Bóng Đá

 Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen đều từng có ý định chia tay Tottenham.

Cụ thể theo cây bút Darren Lewis, những Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen đều đã có những động thái muốn nối lại vòng đàm phán với lãnh đạo của Tottenham trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Cần biết trước khi Mourinho đến, bộ 3 này đều đã từ chối gia hạn hợp đồng và cũng đánh tiếng muốn tìm cho mình một đội bóng khác.

Đây rõ ràng là điều mà NHM của Tottenham đang chờ đợi, vì Christian Eriksen vốn là người nhạc trưởng không thể thiếu của họ trong những năm qua. Trong khi đó với Toby Alderweireld và Jan Vertonghen, họ đều là những bậc thầy phòng ngự đầy kinh nghiệm nơi hậu tuyến. 

Mourinho rất thành công ở Porto:

Kỳ Anh | 08:30 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục