Mourinho thừa nhận sai, nhưng Man Utd có hồi sinh?

19:50 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thừa nhận Man Utd đã mắc quá nhiều sai lầm về mặt chiến thuật trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Sau những thất bại đáng quên trước Brighton và Tottenham, Quỷ Đỏ đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Watford, qua đó phần nào giải tỏa được những áp lực rất lớn mà truyền thông dành cho họ.

Mourinho thừa nhận sai, nhưng Man Utd có hồi sinh? - Bóng Đá

 Mourinho đã phải thay đổi chiến thuật cho Man Utd.

Nói về chìa khóa mang về những thay đổi tích cực của Man Utd, HLV Mourinho đã cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi đang cải thiện qua từng ngày. Chúng tôi đã tìm lại được sự cân bằng cho đội bóng, đặc biệt là về mặt thái độ khi ra sân."

"Chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội, chúng tôi cũng đã thay đổi lối chơi, cách dồn ép đối thủ cũng như bảo vệ khung thành đội nhà trong các tình huống cụ thể."

"Có được 6 điểm sau 2 thất bại liên tiếp là điều rất quan trọng đối với chúng tôi. Hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể thắng được trận thứ 3 liên tiếp hay không."

Vào đêm nay, Quỷ Đỏ sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Champions League với chuyến làm khách tới Thụy Sỹ để chạm trán chủ nhà Young Boys.

Video sức mạnh của Man Utd:

Kỳ Anh | 19:40 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục