Mourinho: "Không có cậu ấy, Liverpool sẽ gặp rắc rối"

18:03 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Chelsea chỉ ra nhân tố vô cùng quan trọng trong hệ thống lối chơi Klopp vận hành.

Trận cầu thu hút sự chú ý của toàn nước Anh tối qua không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Liverpool và Chelsea. Bất chấp phải hành quân đến thánh địa Stamford Bridge của đối thủ, ngay sau 30 phút, The Kop đã dẫn trước với tỷ số 2-0. 

Trent Alexander-Arnold mở tỷ số cho đội khách, bằng tình huống phối hợp đá phạt với Mohamed Salah và cú nã đại bác khiến Kepa Arrizabalaga bất lực cản phá. 16 phút sau, đến lượt Roberto Firmino tận dụng thành công quả tạt bên phía cánh trái của Andy Robertson, nhân đôi cách biệt.

Phải nhận những bàn thua, đoàn quân do HLV Frank Lampard dồn lên tấn công. Thế nhưng tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn thắng của N'Golo Kante ở phút 71. Chung cuộc Liverpool bỏ túi 3 điểm trọn vẹn với thắng lợi 2-1.

Jose Mourinho perfectly sums up the importance of Roberto Firmino to Jurgen Klopp's Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool chiến thắng.

Nhận định về lối chơi của The Kop qua Sky Sports, HLV Jose Mourinho tin rằng Firmino là mấu chốt trong hệ thống Jurgen Klopp vận hành: "Firmino rất tuyệt vời, cậu ấy hoạt động rất cật lực vì đội bóng."

"Salah và Mane, họ không đeo bám mãi các hậu vệ cánh, họ ở các vị trí có thể kết liễu đối thủ bằng những tình huống phản công, còn Firmino kết dính hàng công với hàng tiền vệ.

Origi có thể thay thế Firmino và vẫn ghi những bàn thắng trong những trận cầu quan trọng như mùa trước, nhưng với phong cách và mô hình chơi bóng, không có Firmino, Liverpool sẽ gặp rắc rối."

Xem sức mạnh của The Kop mùa này:

Phụng Sồ | 17:20 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục