Mourinho khen mục tiêu của Man Utd: "Cậu ấy có tất cả"

18:21 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes đang chơi vô cùng ấn tượng và được cho là mục tiêu hàng đầu của Manchester United vào mùa hè năm nay.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi ngôi sao của Sporting Lisbon là một tài năng đầy thú vị. Fernandes đã ghi đến 29 bàn thắng, cung cấp 17 đường kiến tạo sau 48 trận. Anh được xem như một Frank Lampard mới.

Mourinho khen Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes đang được 2 CLB thành Manchester săn đón.

"Tôi đã rất ngạc nhiên bởi những gì Bruno Fernandes làm được trong mùa giải này," cựu HLV Quỷ đỏ, Jose Mourinho nói với Eleven Sports.

"Thật dễ dàng để nhận ra chất lượng của Fernandes, anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, nhưng điều đặc biệt là anh ấy đã ghi được số bàn thắng rất cao với một cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ. Điều đó cho thấy bạn cần có bản năng và phẩm chất để ghi bàn và anh ấy có tất cả.

Fernandes sút bóng tốt, đánh đầu tốt, lạnh lùng khi đối mặt với thủ môn. Anh tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm. Anh ấy có tất cả."

Mùa vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lần lượt thử nghiệm Paul Pogba, Juan Mata và Jesse Lingard trong vai trò 'số 10'. Tuy nhiên, kết quả mà họ thu được là không thật sự hoàn hảo. Bởi vậy, vị chiến lược gia 46 tuổi này đã đề đạt lên BLĐ Man Utd nguyện vọng có được chữ ký của Bruno Fernandes sớm nhất có thể. Được biết Sporting cũng sẵn sàng tạo điều kiện để trụ cột tìm kiếm bến đỗ mới, nếu nhận được đề nghị như ý. CLB Bồ Đào Nha muốn thu về 70 triệu euro từ Fernandes.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 17:23 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục