Mourinho được ngợi khen vì trọng dụng Rashford

15:56 Thứ ba 21/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã sử dụng Marcus Rashford trong trận gặp Blackburn Rovers cuối tuần qua. Lập tức tài năng trẻ này đã chứng tỏ được tài năng của mình.

Màn trình diễn của Rashford (ghi bàn san bằng tỉ số vào lưới Blackburn) đã được chuyên gia bóng đá Alan Smith của Sky Sports đánh giá cao. Đây cũng là pha lập công thứ 7 trong mùa giải này của cầu thủ trẻ người Anh. Mùa trước, Rashford được HLV Louis van Gaal cho ra mắt đội một và lập tức có cho mình 8 bàn thắng.

Mourinho được ngợi khen vì trọng dụng Rashford - Bóng Đá

Rashford đem về bàn san bằng tỉ số cho M.U. 

Chia sẻ với tờ Sky Sports, Alan Smith cho biết: "Sau khi chơi bùng nổ trong mùa giải trước, cậu ấy vẫn chưa duy trì được phong độ cao như thế ở thời điểm này. Bạn phải kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ. Và tôi nghĩ Jose Mourinho đã rất cẩn thận trong cách dùng Rashford. Cậu ấy có cơ hội ra sân nhưng vẫn chưa đáp ứng hoàn toàn mong muốn của Rashford.

Sự cạnh tranh trên hàng công M.U rất khốc liệt. Wayne Rooney thậm chỉ còn chẳng thể ra sân do đó với một cầu thủ trẻ như Rashford, đó là điều bình thường. Tuy nhiên rõ ràng cậu ấy là một chàng trai tài năng và tôi nghĩ M.U sẽ để dành cậu ấy cho một vài năm tới. Bàn thắng vào lưới Blackburn sẽ giúp ích nhiều cho Rashford."

Những đấu trường như FA Cup hay League Cup là cơ hội để Rashford thể hiện mình. Giữa tuần rồi tại Europa League, Rashford dù chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Saint-Etienne nhưng vẫn kịp tạo nên sự khác biệt, in dấu giày trong một bàn thắng của Quỷ đỏ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rashford:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:05 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục