Mourinho dùng 7 chữ mô tả khả năng thành công của Lampard tại Chelsea

15:09 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng The Blues đưa ra nhận xét về cậu học trò cũ và hiện là HLV đương nhiệm Chelsea.

Kết thúc mùa giải 2018/19, HLV Maurizio Sarri bất ngờ nói lời chia tay Chelsea, bất chấp vừa cùng The Blues đăng quang chức vô địch Europa League. Để thay thế vị trí của Sarri trên băng ghế chỉ đạo Stamford Bridge, đại diện Tây London quyết định bổ nhiệm huyền thoại Frank Lampard.

Sau trận ra mắt hòa 1-1 với Bohemian, Chelsea dần vào guồng dưới triều đại mới. 4 trận đã qua, The Blues giành 4 thắng lợi liên tiếp, mới nhất là chiến thắng 5-3 trước Red Bull Salzburg sáng nay.

Jose Mourinho's five-word response when asked if Frank Lampard will be a good boss - Bóng Đá

 Lampard trên cương vị mới.

Bất chấp 4 trận toàn thắng, chiến dịch sắp khởi tranh hứa hẹn sẽ tiềm ẩn rất nhiều khó khăn với Lampard và các học trò. Thử thách đầu tiên của thầy trò Lampard sẽ là chuyến làm khách không dễ dàng đến Old Trafford, đối đầu Manchester United trong ngày ra quân tại Premier League.

Mới đây, Sky Sports đã thực hiện bài phỏng vấn với cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho. Khi được hỏi về khả năng thành công của cậu học trò tại The Blues trên cương vị mới, Mourinho trả lời: "Chỉ thời gian có thể trả lời."

"Sẽ thật tuyệt và dễ dàng với tôi để nói rằng Lampard sẽ trở thành 1 HLV phi thường, vì tôi yêu cậu ấy. Thế nhưng tôi sẽ không nói thế. Tôi cũng không thể nói tôi không tin cậu ấy thành công, vì đó không phải những gì tôi nghĩ.

Tôi cảm nhận Lampard có tiềm năng, điều rất quan trọng là cậu ấy yêu thích công việc - đó là lý do vì sao Lampard ở đấy. 

Tôi chúc Lampard điều tốt nhất, nhưng chỉ thời gian có thể trả lời. Chúng ta sẽ chờ xem những năm tới." 

Xem những ngày tháng huy hoàng của Lampard tại Chelsea:

Phụng Sồ | 14:25 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục