Mourinho đăng đàn, tuyên bố đã 2 mặt 1 lời với 'kẻ đòi đào tẩu'

23:35 Thứ sáu 06/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham xác nhận đã có trao đổi về tương lai với 1 cậu học trò muốn ra đi.

Sau 5 năm rưỡi dẫn dắt Tottenham Hotspur, sau cùng HLV Mauricio Pochettino đã phải ra đi không kèn không trống. Chỉ 5 tháng sau khi cùng Spurs tiến vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử, chiến lược gia Argentina đã bị BLĐ đội bóng sa thải do một loạt bất ổn và những kết quả nghèo nàn.

Thay thế Pochettino, một trong những nhiệm vụ quan trọng đặt ra với HLV Jose Mourinho là ổn định phòng thay đồ đại diện Bắc London. Ở khởi đầu mùa giải, không ít cầu thủ Tottenham sa sút phong độ. Bên cạnh đó là những cái tên rục rịch muốn ra đi, đơn cử như Christian Eriksen.

Mourinho on Eriksen future - Bóng Đá

 Mourinho và Eriksen.

Trả lời phỏng vấn Metro, Mourinho đã chia sẻ về tương lai cậu học trò từng công khai ý định chia tay Tottenham hè qua: "Tôi sẽ không trả lời. Câu trả lời là dành cho Christian nói với các bạn."

"Tất nhiên tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Dĩ nhiên tôi phải bảo vệ các lợi ích tốt nhất của Tottenham. CLB quan trọng hơn các cầu thủ. Các cầu thủ quan trọng hơn tôi, nhưng CLB vẫn là quan trọng hơn bất kỳ ai trong chúng tôi.

Tôi không kể cho các bạn. Nếu Christian muốn kể những gì chúng tôi đã nói ở góc độ cá nhân, tôi hoàn toàn ổn, chẳng có gì phải giấu. Tôi chỉ không kể cho các bạn vì sự tôn trọng dành cho cầu thủ."

Xem tài năng của Eriksen:

Phụng Sồ | 23:30 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục