Mourinho dẫn Tottenham, Jurgen Klopp dùng đúng 4 từ để bày tỏ

19:48 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức cũng đã lên tiếng khi người đồng nghiệp tái xuất Premier League.

Câu chuyện Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham Hotspur đang thu hút được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông xứ Sương mù. Sau khi sa thải Mauricio Pochettino không lâu, chủ tịch Daniel Levy ngay lập tức bổ nhiệm "Người đặc biệt" vào chiếc ghế nóng của CLB Bắc London.

Thương vụ gây sốc này có công không nhỏ của Pini Zahavii - "siêu cò" khét tiếng người Israel năm nay đã bước sang tuổi 76. Với sự trở lại của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Premier League trong phần còn lại hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi quy tụ nhiều nhà cầm quân lão làng.

Jurgen Klopp reacts to Jose Mourinho return and Mauricio Pochettino sacking at Tottenham - Bóng Đá

 Klopp và Mourinho là hai chiến lược gia rất cá tính.

Có thể kể đến Brendan Rodgers, Chris Wilder, Unai Emery, Pep Guardiola và đặc biệt là Jurgen Klopp. Chính cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund là người gián tiếp khiến Jose Mourinho mất việc tại M.U. Tháng 12/2018, Quỷ đỏ đã thất bại 1-3 trên sân Anfield và thượng tầng CLB đã ra quyết định.

Dù từng có nhiều màn khẩu chiến với "The Special One", thế nhưng vị HLV 52 tuổi vẫn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ. Mới đây, ông cũng vừa lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ trong lần người đồng nghiệp tái xuất giải Ngoại Hạng Anh.

"Chào mừng trở lại, Jose. Rõ ràng thật tuyệt vời khi ông ấy quay lại với giải đấu. Ông ta đã rất cố gắng để trở lại đây, mọi người có thể thấy điều đó trong khoảng thời gian ông ấy vắng mặt", Jurgen Klopp chia sẻ. 

Xem 10 cầu thủ từng chơi cho cả Liverpool lẫn Crystal Palace: 

Giang Nam | 19:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục