Mourinho đã có "vũ khí" thay Mkhitaryan

07:55 Thứ bảy 25/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thừa nhận ông hoàn toàn có thể sử dụng Wayne Rooney ở vị trí Henrikh Mkhitaryan đã bỏ lại trong trận chung kết League Cup sắp tới.

Mkhitaryan đã dính chấn thương trong trận lượt về gặp Saint-Etienne trên đất Pháp. Hôm qua, đích thân Mourinho cũng đã xác nhận tiền vệ người Armenia sẽ không ra sân trước Southampton trong trận chung kết League Cup tại Wembley vào đêm mai.

Thay Mkhitaryan, Mourinho tìm ra phương án tối ưu - Bóng Đá

Mourinho cân nhắc để Rooney thay vị trí Mkhitaryan. 

Theo tiết lộ, Mkhitaryan đã dính chấn thương gân kheo. Dù vắng đi ngôi sao đang thi đấu rất ấn tượng thời gian gần đây nhưng M.U chào đón sự trở lại của bộ đôi công thần một thời Michael Carrick và Wayne Rooney.

Chia sẻ về quyết định thay Mkhitaryan, Mourinho cho biết: "Tôi phải đưa ra quyết định. Bạn biết đấy, thông thường chúng tôi sử dụng hai sơ đồ hoàn toàn khác nhau. Đôi lúc M.U ra sân với hai tiền vệ trung tâm và một số 10, nếu bạn thích gọi vị trí đó như thế. Đôi lúc, chúng tôi sẽ chơi với một số 6 và hai tiền vệ tấn công phía trên.

Không có Mkhitaryan, nếu chúng tôi ra sân với một số 10 trong đội hình, đó hiển nhiên thuộc về Wayne Rooney, đó là vị trí sở trường của cậu ấy. Trận chung kết là một dịp đặc biệt và Rooney là một phương án trong đầu tôi."

Trận chung kết sắp tới tại Wembley sẽ là cơ hội để thầy trò Mourinho đoạt được danh hiệu chính thức đầu tiên trong mùa giải mới (trừ chức vô địch Community Shield hồi đầu mùa).

Chiêm ngưỡng tài năng của Rooney:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:35 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục