Mourinho: 'Chúng ta không nên ích kỷ, đây là lúc cống hiến cho khán giả'

11:33 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnKhả năng cao các cầu thủ châu Âu sẽ phải trải qua một giai đoạn thi đấu không ngừng nghỉ.

Mùa giải 2019/2020 của Premier League dự kiến sẽ trở lại vào ngày 17/6, hơn 3 tháng sau khi bị hoãn vì dịch bệnh. HLV Jose Mourinho của Tottenham nêu suy nghĩ của mình khi giải đấu trở lại: "Nhìn sang những đất nước khác, bạn sẽ thấy Đức đã chơi những trận đầu tiên, Bồ Đào Nha sẽ đá lại vào tuần này, Tây Ban Nha thì tuần tới... bóng đá đang trở lại ở mọi nơi."

"Chúng ta từng chơi bóng không ngừng nghỉ, kể cả ở kỳ lễ Giáng sinh, chúng ta chơi ở một giải đấu phục vụ cho cả thế giới, cảm giác thật lạ lùng khi chúng ta không thể thi đấu. Đã từng có những nghi ngại về thời gian giải đấu trở lại, liệu mùa giải có được hoàn thành không, rồi mùa tới sẽ bắt đầu vào lúc nào. Không ai biết cả. Nhưng những nghi ngại ngày một bớt đi, giờ thì bóng đá đang trở lại. Chúng tôi muốn thi đấu."

Tottenham needs to sell players to grab Willian  - Bóng Đá

 Mourinho mong đợi ngày Premier League trở lại.

Ngoại hạng Anh được dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối tháng 7 để sang tháng 8, các giải châu lục có thể đá tiếp. Nhanh chóng sau đó, mùa giải mới sẽ được bắt đầu, các cầu thủ coi như không có thời gian nghỉ. Người đặc biệt cho rằng mọi người cần đồng lòng trong giai đoạn này.

"Tôi nghĩ chúng ta không nên ích kỷ, chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều, đây là thời gian để chúng ta cống hiến. Ví dụ, nếu đá EURO hay World Cup, các cầu thủ cũng gần như không được nghỉ, nhiều khi chỉ bắt đầu tập luyện trở lại 1 tuần trước khi Premier League trở lại."

"Chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn những gì chính quyền đang mang lại. Tôi nghĩ đây là lúc để chúng ta thi đấu và cống hiến cho khán giả."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mourinho trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 10:50 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục