MotoGP: Jonas Folger chính thức trở lại

14:09 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnSau một thời gian khá dài điều trị bệnh, Jonas Folger sẽ trở lại với đường đua ở Sepang Pre-season Test 2018.

Hồi giữa tháng 10 năm ngoái đến nay, Jonas Folger đã buộc phải ngừng việc thi đấu do sức khỏe suy giảm. Tay đua mang số 94 phải quay trở về Đức để chẩn đoán bị nhiễm virus Epstein-Barr (EBV). Tuy nhiên theo kết luận sau đó, các bác sĩ cho biết anh mắc bệnh Gilbert gây vàng da, vàng mắt và mệt mỏi.

94-jonas-folger-ger_gp_1679.jpg.gallery_full_top_md

 Jonas trở lại vào đầu năm 2018. Ảnh: Internet.

Tính đến hiện tại, cá nhân Jonas Folger đã bỏ lỡ 4 chặng đua cuối cùng của MotoGP 2017. Dù vậy ở thời điểm hiện tại, Folger đã cho người hâm mộ thấy anh đã sẵn sàng để quay trở lại. Tay đua người Đức hiện đang trong quá trình rèn thể lực tại quê nhà và rất nôn nóng về ngày trở lại.

“Jonas đã nói từ trước Giáng sinh rằng cậu ấy đã khỏe lại 100%. Vì vậy cậu ấy đã có thể tập luyện 4 tuần trước đợt thử nghiệm đầu tiên ở Sepang. Mọi thứ đang diễn ra rất tích cực. Tôi đã không nhìn thấy Jonas kể từ GP Nhật Bản. Bây giờ tôi sẽ chờ gặp cậu ấy tại Malaysia, chúng ta sẽ xem liệu phong độ của Jonas ở mức nào”, Trưởng đội đua Monster Yamaha Tech 3 – Herve Poncharal nói.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:50 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục