Mkhitaryan, Bailly đều đã sẵn sàng trở lại

14:23 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan và Eric Bailly nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Manchester United trong trận dấu sắp tới trước Sunderland.

3a1

 Mkhitaryan đã sẵn sàng trở lại.

Cả hai cầu thủ này đều đã được cánh săn ảnh bắt gặp tại khách sạn Lowry Hote, nơi Man Utd đóng quân trước thềm lượt trận vòng 18 Ngoại Hạng Anh dịp Giáng Sinh năm nay.

Theo các nguồn tin tại Anh cho biết, cả Henrikh Mkhitaryan lẫn Eric Bailly đều đang trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh, và rất có thể bộ đôi ngôi sao này sẽ có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ Đỏ trong cuộc đối đầu với Sunderland vào tối nay.

Cả Henrikh Mkhitaryan lẫn Eric Bailly đều đã vắng mặt trong các trận đầu gần đây của Quỷ Đỏ vì chấn thương. Trong đó, Henrikh Mkhitaryan đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham Hotspur tại vòng 15. Còn với Eric Bailly, trung vệ này đã gặp phải chấn thương sau đó 1 vòng đấu trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Hiện sau 17 vòng đấu, Quỷ Đỏ đang tạm thời xếp thứ 6 trên BXH tổng với 30 điểm, kém ngôi đầu bảng của Chelsea tới 13 điểm, tuy nhiên chỉ còn cách top 4 có 3 điểm.

Màn trình diễn ấn tượng của Mkhitaryan thời gian qua.

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:55 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục