Michael Owen khuyên Liverpool đừng mua Chamberlain

08:53 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnMichael Owen làm rõ rằng, Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal không phải là cầu thủ có thể đưa Liverpool đến ngôi vô địch.

Mùa Hè này, Liverpool đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Cho đến lúc này, họ đã đón 2 cầu thủ tấn công Mohamed Salah, Dominic Solanke, hậu vệ Andy Robertson và đang hỏi mua Naby Keita của RB Leipzig cùng trung vệ Van Dijk của Southampton.

Michael Owen khuyên Liverpool đừng mua Chamberlain - Bóng Đá

 Michael Owen khuyên Liverpool đừng mua Chamberlain.

Oxlade-Chamberlain, cầu thủ có giá trị chừng 25 triệu bảng khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal cũng đang được Liverpool nhắm đến. Tài năng của ngôi sao người Anh là điều không phải bàn cãi, dù vậy, Michael Owen lại không mấy hứng thú.

Cựu ngôi sao Liverpool cho hay: "Chamberlain là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy có thể rời khỏi Arsenal trong mùa Hè này và được nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm. Nhưng cậu ấy không thể đưa đội bóng của bạn đi đến đẳng cấp mới, hay trở thành nhà vô địch được."

Owen nói thêm: "Liverpool cần phải bổ sung lực lượng. Một đội hình mạnh, có chiều sâu sẽ giúp Jurgen Klopp rất nhiều. Ông ấy chắc chắn sẽ chiêu mộ thêm 1 hoặc 2 vị trí nữa.

Họ đã chiêu mộ được Salah, một bản hợp đồng chất lượng. Nếu có thêm Keita, đó sẽ là điều tuyệt vời, vì cậu ấy thi đấu chói sáng cùng RB Leipzig mùa giải trước."

Chiêm ngưỡng tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:06 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục