Messi nói gì sau khi gieo sầu cho người Madrid?

20:58 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnThông qua mạng xã hội, siêu sao người Argentina đã gửi gắm đôi lời đến người hâm mộ Barcelona sau khi trở thành người hùng mang về chiến thắng trên Santiago Bernabeu.

Người hâm mộ trái bóng tròn vừa được chứng kiến một trong những trận El Clasico hấp dẫn nhất trong 1 thập kỷ qua. Lionel Messi lại một lần nữa gieo vào lòng các cổ động viên những tiếng ‘Ồ’ kinh ngạc và khiến ngôn từ trở nên bất lực hơn bao giờ hết.

Messi nói gì sau khi gieo sầu cho người Madrid? - Bóng Đá

 

Bàn thắng ở những giây cuối cùng đến từ đôi chân ma thuật của Lionel Messi đã mang về chiến thắng nghẹt thở cho Barca trên sân nhà của đại kình địch Real Madrid. Chiến thắng này mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là 3 điểm. Danh dự và niềm tự hào của những người con xứ Catalan có lẽ đã được truyền tải phần nào qua hành động ăn mừng của Messi.

Sau trận đấu, Messi không hề tham gia vào bất cứ một cuộc phỏng vấn nào. Thay vào đó, M10 chọn mạng xã hội làm nơi gửi gắm những lời nhắn gửi của mình đến NHM đội bóng.

“Chúng ta đến Bernabeu với hy vọng giành được chiến thắng để tiếp tục chiến đấu cho chức vô địch La Liga. Chặng đường phía trước vẫn còn dài, nhưng chúng ta có thể ăn mừng vì đã hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục