Mbappe từ chối ký tặng fan Real Madrid

18:30 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnChân sút của AS Monaco đã từ chối ký tặng vào chiếc áo của một cổ động viên Real Madrid.

Kylian Mbappe hiện đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu trước thềm mùa giải mới cùng các đồng đội tại Monaco. Tương lai của Mbappe đang bị đặt dưới một dấu hỏi lớn sau khi tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm ngoái và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng lớn trong đó phải kể đến Real Madrid, PSG, Arsenal hay Manchester City.

Mbappe từ chối ký tặng fan Real Madrid - Bóng Đá

 

Trước đó, ngôi sao 19 tuổi liên tiếp phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ rời khỏi Monaco trong mùa Hè này. Tuy nhiên, ở phát biểu mới nhất, Mbappe đã thừa nhận anh không rõ có thể tiếp tục gắn bó với Monaco kể từ mùa giải năm sau hay không. Bên cạnh đó, mới đây nhất Mbappe đã từ chối ký tặng vào chiếc áo đấu của Real Madrid, cũng không chấp nhận chụp ảnh bên cạnh CĐV đang mặc chiếc áo đấu này.

“Xin lỗi tôi không thể chụp ảnh cùng chiếc áo đó được,” Mbappe trả lời. Có thể ngôi sao người Pháp muốn tránh tạo ra thêm những tranh cãi xoay quanh tương lai chưa được làm rõ của mình. Vào chiều thứ Bảy 15/7 (theo giờ địa phương), Monaco sẽ chạm trán Stoke City trong chuỗi trận giao hữu trước mùa giải.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:35 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục