Martin Keown chỉ ra bí quyết để Sanchez hồi sinh

17:37 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnMartin Keown, huyền thoại Arsenal cho rằng Alexis Sanchez cần chơi đơn giản hơn, và hạn chế bó vào trung lộ để có thể thành công ở Man Utd.

Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man Utd bất ngờ chiêu mộ Alexis Sanchez từ tay Arsenal, và để Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal theo chiều ngược lại. Sanchez rất đẳng cấp, nhưng trong màu áo Quỷ đỏ, anh vẫn chưa thể hiện đúng tài năng của mình.

Martin Keown chỉ ra bí quyết để Sanchez hồi sinh - Bóng Đá

  Sanchez lạc lối ở Man Utd.

Ngôi sao người Chile chỉ mới ghi có 1 bàn thắng, và tỏ ra lạc lõng trong đội hình. Thống kê chỉ ra Sanchez là người để mất bóng nhiều nhất trong đội hình Man Utd sau 10 trận đầu. Anh chịu không ít chỉ trích, chê bai từ các chuyên gia.

Martin Keown lên tiếng: "Tại Arsenal, Alexis Sanchez được nuông chiều quá mức. Còn tại Manchester United, Sanchez cũng chỉ là một thành viên trong đội hình. Điều này ảnh hưởng đến cậu ấy.

Sanchez có mọi thứ để thành công ở Old Trafford. Cậu ấy chỉ cần biết cúi đầu và đơn giản mọi thứ mà thôi. Cậu ấy nên chơi rộng ra, cao hơn, đe dọa các hậu vệ như Marcus Rashford thay vì đi bóng vào trung lộ.

Sau tất cả, Mourinho đang sở hữu nhiều tài năng lớn. Ông ấy chỉ cần lắp ghép một đội hình tối ưu mà thôi."

Alexis Sanchez khi còn ở Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 16:07 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục