Marcelo gửi lời chia tay xúc động đến Ronaldo

20:24 Thứ năm 12/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã có bức tâm thư gây cảm động để chia tay người đồng đội tại Real Madrid.

Sau nhiều tin đồn, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ của Juventus. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro/mùa, đây là số tiền kỷ lục tại Serie A. Bên cạnh đó, đích thân tiền vệ Juan Cuadrado cũng đã nhượng lại áo số 7 cho tiền đạo 33 tuổi.

Mới đây, hậu vệ trái Marcelo đã đăng tải trên facebook cá nhân bức tâm thư khiến các CĐV Real Madrid không khỏi cảm động. Trong 9 năm khoác áo Los Blancos, hậu vệ 30 tuổi là người bạn thân nhất của Cristiano Ronaldo.

Marcelo gửi lời chia tay xúc động đến Ronaldo - Bóng Đá

 Tình bạn của Cristiano Ronaldo và Marcelo là trường hợp đặc biệt trong giới cầu thủ.

"Ai mà biết được, phải không Cris? Bây giờ là lúc để nói lời tạm biệt. Tôi thề với lòng rằng chưa bao giờ nghĩ ngày này sẽ đến. Nhưng trong cuộc sống không có gì là mãi mãi, hi vọng cậu sẽ hạnh phúc với bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Chúng ta đã có gần 10 năm đồng hành cùng nhau, đó là khoảng thời gian hạnh phúc. Cùng nhau chơi bóng, những chiến thắng, những thất bại, và những khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi học được rất nhiều từ cậu, sự cống hiến của cậu cho Real Madrid là điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy ở một cầu thủ. 

Tôi tự hào vì được chơi bóng cùng cậu. Không phải vì cậu là người giỏi nhất, mà vì cậu luôn là chính mình. Sau này khi giải nghệ, tôi sẽ đến quán bar, rồi uống một ly bia, sau đó sẽ kể cho tất cả nghe câu chuyện giữa chúng ta, những bức ảnh chúng ta chụp cùng nhau. 

Trân trọng, #M12".

Trước đó, Juventus cũng đã có ý định đưa Marcelo về sân Juventus Arena để tái ngộ với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid sẽ không để cầu thủ trụ cột của mình ra đi. 

Kha Võ | 19:40 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục