Man Utd thăng hoa vì 1 người, không phải Solskjaer

20:55 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ John O'Shea đã chỉ ra một cái tên giúp Quỷ đỏ có chuỗi trận ấn tượng kể từ tháng 12/2018.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Manchester United đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào vai trò tạm quyền. Bên cạnh những cái tên cũ như Kieran McKenna hay Michael Carrick, chiến lược gia người Na Uy cũng đã kêu gọi sự trở lại của Mike Phelan.

Nhà cầm quân 56 tuổi từng là trợ lý đắc lực của Sir Alex Ferguson tại sân Old Trafford. Đánh giá về những thành công của Quỷ đỏ vừa qua, trung vệ John O'Shea tin rằng Mike Phelan mới là người đóng vai trò quan trọng nhất.

O'Shea: Phelan đang tạo ra tác động rất lớn - Bóng Đá

 Mike Phelan thường xuyên đưa ra các chỉ đạo cho cầu thủ thay Solskjaer.

"Vượt qua giai đoạn khó khăn là bước ngoặt đáng kinh ngạc của M.U, và rõ ràng Mike đã có tác động rất lớn vào chuyện này. Kinh nghiệm mà ông ấy có được thật tuyệt vời, những ảnh hưởng mà ông ta mang lại, nhất là đối với Ole và Michael Carrick cũng rất ấn tượng", cầu thủ người Cộng hòa Ireland cho biết.

"Thành tích của Manchester United cũng được thể hiện qua màn trình diễn của các cầu thủ. Hãy nhìn Paul Pogba xem, cậu ấy đã có những bàn thắng và các pha kiến tạo. Cậu ta có thể chơi dưới sức ở các trận đấu khác, nhưng với Chelsea Pogba đã chơi hay", John O'Shea nói thêm.

Sau chiến thắng 2-0 trước The Blues, Quỷ đỏ đã thẳng tiến vào tứ kết FA Cup để đối đầu với Wolves. Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở vòng 27 Premier League tới đây.

Giang Nam | 19:50 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục