Man Utd thăng hoa, Paul Scholes tuyên bố không tưởng

05:01 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes có lý do để phấn khích sau khi chứng kiến màn trình diễn của Manchester United thời điểm này.

 

Lối đá của Man United

Không ngoa khi nhận định, Man United đang là đội bóng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Mới nhất, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục cho thấy sự bùng nổ khi hủy diệt Aston Villa ngay trên sân khách với kết quả 3 bàn không gỡ.

Chiến thắng này đánh dấu trận bất bại thứ 17 của đội chủ sân Old Trafford. Chưa kể, Man United còn chính thức thiết lập lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Premier League với việc  thắng 4 trận liên tiếp với khoảng cách từ 3 bàn trở lên.

Paul Scholes reacts to Manchester United's win over Aston Villa - Bóng Đá

 Không thể cản Man United.

Chỉ trong vòng 4 trận, Man United đã ghi được tới 14 bàn thắng và gần như rất khó để ngăn cản vào lúc này. Và ngay lập tức, cựu danh thủ Paul Scholes không giấu được sự phấn khích sau khi chứng khiến đội bóng cũ thi đấu thăng hoa.

Cụ thể, Paul Scholes chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái rằng: "Có lẽ đã đến lúc vài đội bóng nào đấy bắt đầu cảm thấy lo lắng về sự trỗi dậy của Man United chăng? Tôi có linh cảm là nhiều đội bóng đang hơi lo lắng lắm rồi."

Thực tế, Man United đang gây sức ép mạnh mẽ lên Leicester City và Chelsea trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League. Hiện Man United chỉ còn kém Leicester City và Chelsea lần lượt 1 và điểm.

Và với những gì đang thể hiện, Man United hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

Paul Scholes reacts to Manchester United's win over Aston Villa - Bóng Đá

 Phản ứng của Scholes.

Tiểu Lam | 04:31 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục