"Man Utd sẽ được hưởng lợi nếu Ngoại hạng Anh huỷ kết quả"

05:50 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United Rafael đã có những nhận định về hệ quả nếu Ngoại hạng Anh 2019/20 bị huỷ kết quả.

Lối đá của Man United

Trong thời gian qua, NHM đang dành sự chú ý đến những động thái của BTC Ngoại hạng Anh. Giữa tâm dịch COVID-19, tất cả đều lo lắng cho số phận của giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù liệu có tiếp tục hay sẽ bị huỷ kết quả hoàn toàn.

CĐV Liverpool đang chờ đợi từng ngày và tất nhiên họ không muốn giải đấu bị huỷ vì The Kop đang tiến rất gần đến chức vô địch nước Anh lần thứ 19 trong lịch sử. Hiện tại, sau 29 vòng đấu, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Manchester City đến 25 điểm (Liverpool đá nhiều hơn 1 trận).

Rafael admits it would be ‘great’ for Manchester United if Liverpool miss out on Premier League title - Bóng Đá

Man Utd vẫn đang nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh (nhiều hơn Liverpool 2 danh hiệu).

Tuy nhiên, với tư cách là 1 cựu cầu thủ của Manchester United, hậu vệ Rafael lại cho rằng việc giải đấu bị huỷ sẽ là tin tốt lành cho Quỷ Đỏ. Trên website của đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ người Brazil cho hay: "Khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi đến thời điểm này chính là chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2010/2011 (chức vô địch thứ 19 của CLB tại NHA). Khi ấy, tôi biết rằng đội nhà đã vượt qua được Liverpool.

Hiện tại, nhiều người đang nói về khả năng giải đấu năm nay sẽ bị huỷ kết quả, có phải không? Và Liverpool sẽ không có cơ hội mơ đến con số 20. Sẽ rất khó cho BTC trong việc đưa ra quyết định huỷ giải, nhưng đó là 1 điều rất tuyệt với chúng tôi [Man Utd]."

Đăng Huy | 05:20 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục