"Man Utd khó lòng mua được Kante, vậy thì họ hãy mang về cậu ấy"

15:53 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino lên tiếng khuyên Quỷ đỏ nên chiêu mộ một ngôi sao của Leicester City, và đó không phải Tielemans hay Maguire.

Thời điểm hiện tại, Aaron Wan-Bissaka là cái tên được liên hệ rất nhiều với Manchester United. Hiển nhiên, đội chủ sân Old Trafford rất cần cải thiện vị trí hậu vệ phải.

Tuy nhiên theo cựu cầu thủ Chelsea - Tony Cascarino, tuyến hai cũng là nơi mà Solskjaer cần thêm những quân bài chất lượng:

"Man Utd cần mang về những cái tên tiềm năng, như Daniel James chẳng hạn. Đó là sẽ điều cần thiết khi mà hàng tiền vệ của họ đang xuống cấp, đặc biệt là trong bối cảnh Paul Pogba có thể sẽ rời đi."

"Ander Herrera đã chia tay đội bóng. Giờ đây, họ phải ra sân với Fred, Nemanja Matic - một cầu thủ đã bước vào tuổi băm và một Scott McTominay mới 22 tuổi."

 - Bóng Đá

Man Utd được khuyên nên chiêu mộ cầu thủ Wilfred Ndidi của Leicester City để cải thiện tuyến hai.

"MU nên chiêu mộ những cái tên như Marco Verratti hoặc N'Golo Kante. Tất nhiên tôi biết, điều này khá khó để xảy ra."

"Họ có thể để mắt tới một cái tên thực tế hơn, đó là Wilfred Ndidi của Leicester."

Ở một diễn biến khác, bất chấp không cam kết tương lai với Quỷ Đỏ, Pogba sắp tới vẫn được hưởng khoản phí trung thành. Theo tiết lộ từ Football Leaks, trong giao kèo của số 6 ở Old Trafford có điều khoản sau mỗi mùa, anh sẽ nhận được 1 khoản tiền nhất định, thậm chí số tiền thưởng này còn tăng qua từng năm.

Anh Tú | 14:50 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục