Man Utd có kế hoạch mới, ban chuyển nhượng đóng vai trò then chốt

14:17 Thứ tư 24/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford muốn biết.

Manchester United đang thực hiện quá trình trẻ hóa, không khó để nhận ra điều này khi mà trên thị trường chuyển nhượng, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ trẻ tiềm năng. Đến lúc này, cả hai tân binh của Man Utd là Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka đều là những cái tên như thế. 

Tuy nhiên trong quá trình trẻ hóa đội bóng để hướng đến tương lai dài hạn, không thể bỏ qua hệ thống đào tạo trẻ của đội. Và để hệ thống này hoạt động hiệu quả, vị trí giám đốc kỹ thuật là rất quan trọng. Đã từng có những thông tin cho rằng những huyền thoại của CLB như Rio Ferdinand, Edwin van der Sar hay Darren Fletcher sẽ được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng này, thế nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía CLB.

Man Utd gia hạn với De Gea, Ed Woodward bị mắng thẳng mặt là

Man Utd sẽ chỉ có một giám đốc kỹ thuật chừng nào tất cả các thương vụ chuyển nhượng Hè của họ hoàn tất.

Và theo những thông tin mới nhất từ Telegraph, vị trí này sẽ chỉ được bổ nhiệm khi nào tất cả các thương vụ chuyển nhượng Hè này của Man Utd được hoàn tất mà thôi. Các ứng viên sẽ là những biểu tượng có sức ảnh hưởng đến đội bóng.

Ở một diễn biến khác, mới đây trong một phát biểu với talkSPORT, cựu chủ tịch câu lạc bộ Crystal Palace, Simon Jordan đã có những nhận xét về câu chuyện gia hạn với De Gea của MU.

Anh Tú | 10:45 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục