"Man Utd cần Pogba để làm điều đó!"

06:30 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Ryan Giggs, Manchester United vẫn không thể sống thiếu Paul Pogba.

Cuối tuần qua, Man United tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1 trước Man City ngay tại thánh địa Etihad. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Man United chưa từng thất bại trước Top 6 Premier League mùa này.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã lần lượt đả bại Leicester, Chelsea, Tottenham và Man City; đồng thời có kết quả hòa khi đối đầu Liverpool và Arsenal. Đáng chú ý, dấu ấn của Paul Pogba trong màu áo Man United thời gian qua là rất mờ nhạt.

Đặc biệt trong 2 trận thắng Tottenham và Man City, Man United gần như không cần sự hiện diện của Pogba. Tuy nhiên, cựu danh thủ Ryan Giggs tin tưởng, đội chủ sân Old Trafford vẫn không thể sống thiếu Pogba.

Ryan Giggs: Man Utd need Paul Pogba back to take ‘next step’ after Man City win - Bóng Đá

 Quỷ đỏ vẫn cần Pogba.

Cụ thể, Giggs chia sẻ trên tờ Metro rằng: "Với màn trình diễn trước Man City, Man United đang có sự tự tin khá lớn. Trong tất cả các trận đấu lớn, các cầu thủ cần sự tập trung đó cả về mặt tấn công lẫn phòng ngự.

Khi các đội bóng lớn cố gắng tấn công, họ sẽ để lộ ra nhiều khoảng trống và Man United đã tận dụng được. Bước tiếp theo là Man United phải khuất phục được các đội bóng nhỏ. Khi đó, Pogba là câu trả lời.

Chúng ta phải đưa Pogba trở lại - cậu ấy là người có thể mở khóa. Cậu ấy trở lại, thi đấu tốt và đó là bước tiếp theo của Man United."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:30 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục