Man United thua thảm, Mourinho tuyên bố 1 câu xanh rờn về việc bị sa thải

09:28 Thứ hai 23/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau tất cả nhà cầm quân 56 tuổi đã có những chia sẻ với việc chia tay Quỷ Đỏ.

Tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho bị BLĐ Manchester United sa thải, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Những người đứng đầu sân Old Trafford quyết định đặt niềm tin vào huyền thoại CLB, Ole Gunnar Solskjaer trên băng ghế chỉ đạo.

Solskjaer từng có khởi đầu rất tốt khi mới tiếp quản ghế nóng, nhưng sau khi ông ký hợp đồng chính thức thay thế vai trò tạm quyền, tình hình đột nhiên diễn biến khác đi. Sa sút ở cuối chiến dịch 2018/19, United không thể giành vé dự Champions League 2019/20.

Mùa này, ngoại trừ thắng lợi 4-0 ở trận ra quân Premier League, Quỷ Đỏ tiếp tục thể hiện bộ mặt vô hồn trước một loạt đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Tối qua, thầy trò Solskjaer đã phải nhận trái đắng tại London Stadium, khi bị chủ nhà West Ham đánh bại 2-0.

Mourinho:

 Mourinho ra đi, United vẫn bất ổn.

Chia sẻ qua Sky Sports sau trận thua của Quỷ Đỏ, HLV Mourinho bất ngờ thừa nhận United có thể đã đúng khi sa thải ông, nhưng đồng thời bày tỏ quan ngại về đội bóng cũ hiện tại.

"Tôi ở đó 2 mùa và có thể cảm thấy rất nhiều điểm tích cực." Mourinho nói. "Tôi có thể thấy phương hướng để tiến bước, nhưng rõ ràng mùa thứ ba không đủ tốt."

"Có lẽ tôi xứng đáng bị sa thải vì là 1 HLV, tôi có trách nhiệm. Thế nhưng thực tế buồn là họ đang tệ hơn trước đây.

Với tôi đó là 1 điều đáng buồn. Có thể mọi người nghĩ tôi tận hưởng tình cảnh này, nhưng tôi hoàn toàn không thích thú chút nào."

Xem giải pháp của danh thủ Teddy Sheringham về tương lai Pogba:

Phụng Sồ | 08:40 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục